EIN Į JÓLUNUM

10.Alone-christmas-636x322

Ég hafši veriš aš reyna aš hugsa ekki um jólin. Ég kveiš fyrir jóladeginum og vonaši aš einhver engill kęmi inn ķ lķf mitt og reddaši öllu saman. Ég reyndi jafnvel aš lįta sem žetta vęri bara venjulegur dagur, ekki sérstakur dagur, ķ voninni um aš einmanaleikinn hyrfi en ég gat ekki losnaš viš hann; jólin voru alls stašar ķ kringum mig og ég var alein. Žaš var enginn til stašar til aš tala viš, enginn til aš hlęja meš og enginn sem, gat óskaš mér glešilegra jóla.

Til žess aš reyna aš glešja sjįlfa mig, reyndi ég aš minnast glešilegra minninga til žess aš fylla hugann. Ein minningin, sem skaust upp ķ kollinum, var um kennarann minn ķ sunnudagaskólanum. Hann var rólegur og vingjarnlegur mašur sem varši töluveršum tķma meš okkur börnunum og hafši lag į žvķ aš gera hlutina skemmtilega. Hann sagši aš Jesśs vęri glešigjafinn ķ sķnu lķfi. Žessi orš hans fóru ķ gegnum hugann žegar ég hugsaši til baka til bernskuįranna: „Taktu bara Jesś meš žér.“

Myndi žaš virka? Ég ķhugaši žaš. Ég var ein – enginn kęmi til meš vita af žessu. Svo ég įkvaš žį aš gera Jesś aš vini mķnum allan daginn.

Viš geršum alla hluti saman; viš drukkum heitt kakó viš arineldinn, gengum saman um göturnar, hlógum og veifušum til vegfarenda. Ég gat nęstum fundiš fyrir handlegg Hans utan um mig hvert sem ég fór og mér fannst ég heyra rödd Hans tala til mķn. Meš hvķsli, sem var handan viš rķki hins heyranlega hljóšs, sagši Hann mér aš Hann elskaši mig – jį, mig – og aš Hann myndi įvallt vera vinur minn. Einhvern veginn vissi ég aš ég myndi aldrei vera ein aftur.

Žegar ég lagšist til svefns žetta jólakvöld, var ég svo innilega hamingjusöm, žaš rķkti yfir mér frišur og ég var alsęl. Žetta var svolķtiš skrķtiš en samt ekki. Ég hafši variš deginum meš Jesś og ég vonaši bara aš ašrir hefšu įtt jafn hamingjurķkan jóladag og ég.

 

Ég er alls ekki einn, hugsaši ég meš mér. Ég var aldrei einn. Žetta eru aušvitaš skilaboš jólanna. Viš erum aldrei ein; ekki žegar dimman grśfir sig yfir okkur og kaldur vindurinn blęs og heiminum viršist standa į sama. Žvķ žetta er ennžį sį tķmi sem Guš velur. —Taylor Caldwell (1900–1985)

 

Sjį, Ég er meš yšur alla daga, allt til enda veraldar. —Jesśs, Matteus 28:20

Eftir Vivian Patterson

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Framtíðarsýn

Höfundur

Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir
Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir

Ég lít á góðar bækur sem lifandi fjársjóð fullar af speki og góðum ráðum sem hægt er að tileinka sér og fara eftir en til þess þarf kraft, reynslu, andagift og stöðuglyndi ef vel á að fara.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • 0W4A4hTiRwKAIUGIY1QvRA thumb 1ba6

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband