Til þess sem les...

318570_220934321303833_100001618006886_645729_963736027_nTil þín! -­ Með kærleika! Ástkæri vinur! Þú ert barnið Mitt og Ég elska þig svo mikið. Svo einfalt er það. Það skiptir ekki máli hvað þú hefur gert, eða hvað þú hefur ekki gert. Innra með þér er lifandi, eilífur andi, sem Ég þekki náið og elska mikið. og reynir að komast að því hvernig best sé að lifa og gera hlutina. Ég bæði veit þetta og skil því að í þessu er lífsbaráttan fólgin. En allt þetta gæti verið miklu auðveldara ef þú næðir andlegu sambandi við Mig. Enda þótt þú haldir áfram að lifa, eldast og síðan deyir verður andinn aldrei gamall. Hann deyr aldrei. Þú Þess vegna er ekki gott að sækjast mikið eftir hinum holdlegu og veraldlegu gæðum heimsins, því að dag einn mun að því koma að við skiljum við þetta allt. Það sem í raun og veru skiptir mestu máli eru hin andlegu gæði sem eru kærleikur, góðvild, miskunnsemi, skilningur og gjafmildi. Þetta er það sem gerir þig auðugan í anda og andlega sterkan. Þegar að því kemur að þú kveðjir þennan heim, þá er það andlegur styrkur þinn sem máli skiptir. Láttu gott af þér leiða. Sýndu kærleika. Vertu umhyggjusamur. Elskaðu fjölskyldu þína. Láttu þér þykja vænt um vini þína. Vertu elskulegur við nágranna þína. Vertu vingjarnlegur við þá sem þú hittir. Vertu miskunnsamur, vingjarnlegur og samúðarfullur. Með því að miðla kærleikanum ertu að sýna öðrum hver Ég er. Því að Ég, Guð, er kærleikurinn og Ég elska þig. Mig langar að búa með þér til eilífðar. Þegar þú kemur að leiðarlokum lífsins og líf þitt er á enda, þarftu að fá lykilinn að heimili Mínu til að fá að komast inn á þann stað sem kærleikurinn ríkir. En þú þarft ekki að vinna fyrir lyklinum, heldur réttu bara út hönd þína og Ég mun gefa þér hann strax. Lykillinn er sonur minn, Jesú. Ég rétti þér lykilinn og segi, “Þú mátt eiga hann af því að Ég elska þig.” Það má líkja þessu við eins og Ég væri að bjóða “Þú átt þetta vegna þess að Ég elska þig”. Með þessum fjársjóði. Mér til eilífðar. Segðu einfaldlega: “Guð, ég vil taka við lífslyklinum þínum, ég tek á móti syni þínum Jesú, sem er lykilinn. Ég tek á móti lyklinum, ég vil fá hann”. Þessi lykill mun þá verða þinn að eilífu. Ég elska þig, þú ert barn Mitt og Ég gef þér lykilinn að sjóði Mínum, lykillinn sem gerir þér kleift að lifa að eilífu. Þú átt hann ef þú tekur við honum. Með ástarkveðju. Þinn himneski Faðir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Þetta er jólalegur og góður boðskapur :)

Þorsteinn Sverrisson, 15.12.2011 kl. 21:54

2 Smámynd: Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir

Kæri Þorsteinn.

Ég þakka þessi góðu orð þín um boðskapinn í textanum sem er alveg tilvalinn jólaboðskapur, lykillinn að kærleikanum. Frábær athugasemd!

Óska þér gleðilegra jóla og farsældar á kamandi ári. Guð lýsi þinn veg!

Með kærri kveðju,

Guðbjörg

Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir, 17.12.2011 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Framtíðarsýn

Höfundur

Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir
Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir

Ég lít á góðar bækur sem lifandi fjársjóð fullar af speki og góðum ráðum sem hægt er að tileinka sér og fara eftir en til þess þarf kraft, reynslu, andagift og stöðuglyndi ef vel á að fara.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • 0W4A4hTiRwKAIUGIY1QvRA thumb 1ba6

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband