Pįskarnir eiga ekki ašeins aš vera minningardagur...

Lifandi von

http://activated-europe.com/is/lifandi-von/

02-Living.Hope

Ég óx upp į kristnu heimili og hef žekkt pįskasöguna frį žvķ ég var barn en žaš var ekki fyrr en ķ fyrra aš ég uppgötvaši hvaša merkingu pįskar hafa fyrir mig persónulega.

Į sķšustu pįskum dvöldu hugsanir mķnar ekki viš dżrš upprisu Krists, sigur góšs yfir hinu illa né jafnvel viš bjarta dagrenningu fyrir utan gluggann minn. Ašeins einni viku įšur hafši besta vinkona mķn hringt og fęrt mér žęr sorglegu fréttir aš pabbi hennar hefši oršiš brįškvaddur nóttina įšur. Hugur minn var enn ķ sjokki og ég harmi slegin. Hvernig gat lķf tekiš svo skyndilegan enda įn žess aš hęgt vęri aš segja sķšustu oršin eša kvešja. Mér varš hugsaš til barnabarnanna sem munu vaxa śr grasi įn žess aš žekkja afa sinn og mér varš hugsaš til vinkonu minnar sem mun ekki lengur njóta stušnings né rįšlegginga föšur sķns og ekkjunnar sem myndi sakna elskulegrar nęrveru eiginmanns sķns.

Žegar ég las Biblķufręšslurit um pįskana žar sem sagt var ķtarlega frį sķšustu klukkustundzunum ķ lķfi Jesś, krossfestingunni og upprisunni, datt mér skyndilega ķ hug aš dauši Frelsarans hefur ķ augum vina og lęrisveina virst vera žaš hręšilegasta sem gęti gerst. Samt umbreyttist žaš yfir ķ dįsamlegasta kraftaverk sem unnt var aš ķmynda sér: Sigur Krists yfir daušanum. Ef von hlaust af svo hręšilegum atburši er hęgt aš finna slķka von nś į dögum? Ég hugsaši til vinkonu minnar sem žjįšist. Hvar var vonin ķ svona hörmulegum og ótķmabęrum dauša?

Augu mķn stašnęmdust į Biblķuversi: “endurfętt oss til lifandi vonar fyrir upprisu Jesś Krists frį daušum.” Žegar ég hugleiddi žessi orš gerši ég mér ljóst aš kraftaverki pįskanna lauk ekki fyrir 2000 įrum meš upprisu Jesś. Kraftaverkiš hefur haldiš įfram og boriš meš sér skilaboš um lifandi von gegnum aldirnar og yfir ķ 21. öldina.

Žaš skiptir ekki mįli hversu dimmar horfur eru nś į dögum, nż, stórkostleg dagrenning nįlgast. Žegar Jesśs bjó sig undir aš yfirgefa lęrisveina Sķna, gerši Hann žaš meš žeim oršum aš vegna žess aš Hann lifir, lifa žeir (og viš) einnig.

Pįskarnir eiga ekki ašeins aš vera minningardagur sem haldinn er einu sinni į įri, heldur eru žeir lifandi von ķ hjarta okkar allt įriš. Eins örugglega og aš sólin rķs į morgnana getum viš sagt skiliš viš žį sorg og žjįningu sem viš stöndum frammi fyrir og risiš upp aftur meš endurnżjašri trś og huggun ķ eilķfum kęrleika Gušs.

  1. 1 Pétursbréf 1:3 ā†©
  2. Sjį Jóhannes 14-19 ā†©

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Framtíðarsýn

Höfundur

Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir
Guðbjörg Fortune Sigurðardóttir

Ég lít á góðar bækur sem lifandi fjársjóð fullar af speki og góðum ráðum sem hægt er að tileinka sér og fara eftir en til þess þarf kraft, reynslu, andagift og stöðuglyndi ef vel á að fara.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • Chistmas light 2019
  • 0W4A4hTiRwKAIUGIY1QvRA thumb 1ba6

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband